กฐิน คือ อะไร??

THB 0.00

กฐิน แปล ว่า กฐิน โรงทาน #วัดดงดินแดง จ เชียงใหม่ #แม่ค้า #กฐิน #วัดดงดินแดง สร้างโดย nat_n154 พร้อมเพลง เสียงต้นฉบับ - DoiMedia ของ เสียงต้นฉบับ - ᴋᴋᴀɴᴛɪᴘᴀɴɢ - เบบี๋ที่แปลว่าเบบี๋ของออฟ

กฐิน หมายถึง ไม้สะดึงผ้าที่ยกนำมาถวายแด่พระสงฆ์ผู้อยู่จำพรรษาแล้วที่เรียกเช่นนี้เพราะเวลาจะตัดใช้สะดึงทาบ การที่นำผ้าไปถวายเรียกว่า ทอดกฐิน การทอดกฐิน คือ การถวายผ้ากฐินแก่พระ สรวิชญ์ แปลว่า กรวดน้ำได้ทั้ง เปียกและแห้ง หมายถึงว่า กรวดน้ำแบบเปียก โดยใช้น้ำเป็นสื่อ ค่อยเทน้ำลงที่รองรับไปพร้อมกับอุทิศผลบุญกุศลไปด้วย และวิธี กรวดน้ำ

ปริมาณ:
กฐิน แปล ว่า
Add to cart

กฐิน แปล ว่า กฐิน โรงทาน #วัดดงดินแดง จ เชียงใหม่ #แม่ค้า #กฐิน #วัดดงดินแดง สร้างโดย nat_n154 พร้อมเพลง เสียงต้นฉบับ - DoiMedia ของ เสียงต้นฉบับ - ᴋᴋᴀɴᴛɪᴘᴀɴɢ - เบบี๋ที่แปลว่าเบบี๋ของออฟ

กฐิน แปล ว่า กฐิน หมายถึง ไม้สะดึงผ้าที่ยกนำมาถวายแด่พระสงฆ์ผู้อยู่จำพรรษาแล้วที่เรียกเช่นนี้เพราะเวลาจะตัดใช้สะดึงทาบ การที่นำผ้าไปถวายเรียกว่า ทอดกฐิน การทอดกฐิน คือ การถวายผ้ากฐินแก่พระ

กรวดน้ำได้ทั้ง เปียกและแห้ง หมายถึงว่า กรวดน้ำแบบเปียก โดยใช้น้ำเป็นสื่อ ค่อยเทน้ำลงที่รองรับไปพร้อมกับอุทิศผลบุญกุศลไปด้วย และวิธี กรวดน้ำ