ซานิ เล่าความรักที่ฝังใจ วิวาห์ล่มเพราะความจน ปลดล็อกวันที่เขาลงรูปลูก

THB 0.00

ซานิ แฟน 2528) ชื่อเล่น ซานิ เป็นนักร้อง-นักแสดงหญิงชาวไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 โดยขณะแข่งขันมีรหัสประจำตัวคือ V6 ซานินับ

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดสาว ซานิ งานนี้หนุ่ม ดรีม เลยขอเสิร์ฟภาพคู่หวานๆ กลางอินสตาแกรมพร้อมคำอวยพรว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะคนสวยของเค้า @zanizina ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่สวย แฟนบอยปกรณ์ ซานิ ฝากถึงแฟนคลับ เจอหน้าอย่าถามหา โอ๊ต มันแค่เพื่อนไม่ใช่ผัว ย้ำชัดๆ ไม่เคยกินกัน เพื่อนซี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ออกมายืนยันแล้วว่า ซานิ นิภาภรณ์

ปริมาณ:
ซานิ แฟน
Add to cart

ซานิ แฟน 2528) ชื่อเล่น ซานิ เป็นนักร้อง-นักแสดงหญิงชาวไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 โดยขณะแข่งขันมีรหัสประจำตัวคือ V6 ซานินับ

แฟนตาซีพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดสาว ซานิ งานนี้หนุ่ม ดรีม เลยขอเสิร์ฟภาพคู่หวานๆ กลางอินสตาแกรมพร้อมคำอวยพรว่า สุขสันต์วันเกิดนะคะคนสวยของเค้า @zanizina ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่สวย

ซานิ ฝากถึงแฟนคลับ เจอหน้าอย่าถามหา โอ๊ต มันแค่เพื่อนไม่ใช่ผัว ย้ำชัดๆ ไม่เคยกินกัน เพื่อนซี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ออกมายืนยันแล้วว่า ซานิ นิภาภรณ์