โฉนดที่ดิน ส ป ก 4-01 ต่างจากที่ดินทั่วไปอย่างไร

THB 0.00

นส 3 ก น ส 3 ก ที่ดินประเภทอื่น สรุปราคาประเมินที่ดิน ห้องชุด สิ่งปลูกสร้าง บริการด้านอื่นๆ ค้นหาสำนักงานที่ดิน ค้นหาพิกัดที่กำหนด วิเคราะห์เส้นทาง ข้อเสนอแนะ

กฎหมายที่เกี่ยวข้องแพ่ง โอนสิทธิครอบครอง พระราชบัญญัติ ประมวลรัษฎากร โจทก์ฟ้องว่า จำเลยได้ขับไล่โจทก์ออกจากที่พิพาทตาม น ส 3 ก เลขที่ 329 เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ นส3 ที่ดิน นส 3ก คือ หนังสือรับรองการทำประโยชน์ในที่ดิน โดยออกให้ในท้องที่ที่มีระวาง รูปถ่ายทางอากาศ โดยเป็น 1 ใน 3 ประเภท ที่แยกย่อยออกจาก นส 3 ซึ่งลักษณะของ นส 3ก นั้น จะมีตราครุฑสีเขียว อนาคต

ปริมาณ:
นส 3 ก
Add to cart

นส 3 ก น ส 3 ก ที่ดินประเภทอื่น สรุปราคาประเมินที่ดิน ห้องชุด สิ่งปลูกสร้าง บริการด้านอื่นๆ ค้นหาสำนักงานที่ดิน ค้นหาพิกัดที่กำหนด วิเคราะห์เส้นทาง ข้อเสนอแนะ

นส 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้องแพ่ง โอนสิทธิครอบครอง พระราชบัญญัติ ประมวลรัษฎากร โจทก์ฟ้องว่า จำเลยได้ขับไล่โจทก์ออกจากที่พิพาทตาม น ส 3 ก เลขที่ 329 เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่

ที่ดิน นส 3ก คือ หนังสือรับรองการทำประโยชน์ในที่ดิน โดยออกให้ในท้องที่ที่มีระวาง รูปถ่ายทางอากาศ โดยเป็น 1 ใน 3 ประเภท ที่แยกย่อยออกจาก นส 3 ซึ่งลักษณะของ นส 3ก นั้น จะมีตราครุฑสีเขียว อนาคต