คอนเฟิร์ม! ลีมินโฮ ออกเดทกับ ซูจี 2 เดือนแล้ว

THB 0.00

มิ น โฮ ซู จี โดยตัวแทนของพระเอกหนุ่ม ลีมินโฮ ได้เปิดเผยว่า ลีมินโฮเป็นคนที่เริ่มสนใจและบอกรักซูจีก่อน ตอนแรกเขากังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อซูจีรึเปล่า แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกได้อีกต่อ

ฮันจีมินนำทีมนักแสดงชวนดูซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มีทั้งตลก สืบสวน ระทึกขวัญ โรแมนติก กับเรื่องราวของสัตวแพทย์หญิงผู้มีพลังจิตสามารถจับก้นสิ่งมีชีวิตแล้วเห็นนิมิตของสิ่งเหล่านั้น มิซึมิ อดีตคู่รักนักแสดงขวัญใจแฟนๆ อีมินโฮ และ ซูจี กลับมาพบกันอีกครั้งในงานปาร์ตี้ส่วนตัว หลังเลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2017 ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ปริมาณ:
มิ น โฮ ซู จี
Add to cart

มิ น โฮ ซู จี โดยตัวแทนของพระเอกหนุ่ม ลีมินโฮ ได้เปิดเผยว่า ลีมินโฮเป็นคนที่เริ่มสนใจและบอกรักซูจีก่อน ตอนแรกเขากังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อซูจีรึเปล่า แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกได้อีกต่อ

มินยอง ฮันจีมินนำทีมนักแสดงชวนดูซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มีทั้งตลก สืบสวน ระทึกขวัญ โรแมนติก กับเรื่องราวของสัตวแพทย์หญิงผู้มีพลังจิตสามารถจับก้นสิ่งมีชีวิตแล้วเห็นนิมิตของสิ่งเหล่านั้น

อดีตคู่รักนักแสดงขวัญใจแฟนๆ อีมินโฮ และ ซูจี กลับมาพบกันอีกครั้งในงานปาร์ตี้ส่วนตัว หลังเลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2017 ด้วยเหตุผลส่วนตัว