ไหว้พระ ขอพรความรัก แม่นาค พระโขนง วัดมหาบุศย์ เปิดตำนานรักอันบริสุทธิ์

THB 0.00

วัด นาค ด้วยอายุแผ่นดินกรุงพระนครศรีอยุธยาถึงกาลฆาต จึงอาเพศให้เห็นประหลาดเป็นนิมิตพระประธานวัด นาคอันประดิษฐานอยู่ในวัดพระศรีสรรเพชญในพระราชวังนั้น มีพระฉวี

วัดประชุมโยธี พระอารามหลวง พระวิมลวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดพังงา ร่วมเป็นประธานโกนผมนาค มีพระประสาธน์สารโสภณ เจ้าคณะจังหวัดพังงา ระนอง นาค 2 ตัว เลื้อยผ่านพระวิหารออกมา โฆษณา วัดจันทรังษี วัดนาค เป็นวัดราษฎร์ สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ ๗ ตำบลบางปะหัน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นวัดใกล้บ้านพ่อแม่ของเราเอง มีโอกาสไปทำบุญที่วัดนี้ เป็นวัดที่ร่มเย็นมีระเบียบ

ปริมาณ:
วัด นาค
Add to cart

วัด นาค ด้วยอายุแผ่นดินกรุงพระนครศรีอยุธยาถึงกาลฆาต จึงอาเพศให้เห็นประหลาดเป็นนิมิตพระประธานวัด นาคอันประดิษฐานอยู่ในวัดพระศรีสรรเพชญในพระราชวังนั้น มีพระฉวี

วัดไตรสามัคคี วัดประชุมโยธี พระอารามหลวง พระวิมลวชิราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดพังงา ร่วมเป็นประธานโกนผมนาค มีพระประสาธน์สารโสภณ เจ้าคณะจังหวัดพังงา ระนอง นาค 2 ตัว เลื้อยผ่านพระวิหารออกมา โฆษณา

วัดนาค เป็นวัดราษฎร์ สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ ๗ ตำบลบางปะหัน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นวัดใกล้บ้านพ่อแม่ของเราเอง มีโอกาสไปทำบุญที่วัดนี้ เป็นวัดที่ร่มเย็นมีระเบียบ