วรารัตน์ สุขดี

THB 0.00

ว รา รัตน์ วรารัตน์ แอคคอมโมเดชั่น เคียงทะเลคอนโดเทล แผนที่& เส้นทางจราจร & สนามบิน และ สถานีที่ใกล้ที่สุด เรายังให้บริการโรงแรมและโรงแรมยอดนิยมในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

คุณ วรารัตน์ รอบรู้ ประสบการณ์ 3-4 ปี ด้าน ติวเตอร์ - เป็นคนใจเย็น จะโฟกัสที่ตัวเด็กถ้าเด็กไม่เข้าใจจะทวนจนกว่าจะเข้าใจ ไม่ชอบปล่อยผ่านในสิ่งที่เด็กงง เป็น  วัสดุ pp ข้อมูลอาจารย์ · ชื่อ - นามสกุล นาย ธรายุทธ กิตติวรารัตน์ · เขตพื่นที่ เชียงใหม่ · คณะ วิศวกรรมศาสตร์ · สาขา ศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี · สาขาวิชา ไม่ระบุสาขาวิชา กลุ่มงาน

ปริมาณ:
ว รา รัตน์
Add to cart

ว รา รัตน์ วรารัตน์ แอคคอมโมเดชั่น เคียงทะเลคอนโดเทล แผนที่& เส้นทางจราจร & สนามบิน และ สถานีที่ใกล้ที่สุด เรายังให้บริการโรงแรมและโรงแรมยอดนิยมในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย

วิศวะสิ่งแวดล้อม คุณ วรารัตน์ รอบรู้ ประสบการณ์ 3-4 ปี ด้าน ติวเตอร์ - เป็นคนใจเย็น จะโฟกัสที่ตัวเด็กถ้าเด็กไม่เข้าใจจะทวนจนกว่าจะเข้าใจ ไม่ชอบปล่อยผ่านในสิ่งที่เด็กงง เป็น

ข้อมูลอาจารย์ · ชื่อ - นามสกุล นาย ธรายุทธ กิตติวรารัตน์ · เขตพื่นที่ เชียงใหม่ · คณะ วิศวกรรมศาสตร์ · สาขา ศูนย์พัฒนาความเป็นเลิศทางวิชาชีพและเทคโนโลยี · สาขาวิชา ไม่ระบุสาขาวิชา กลุ่มงาน