กรดซาลิซิลิค หรือ สารกันรา เป็นสารเคมีที่ห้ามใช้ในอาหาร

THB 0.00

สาร กัน รา เป็นการดำรงชีพของกลุ่มผู้ย่อยสลายสารอินทรีย์ เช่น เห็ด รา แบคทีเรีย และจุลินทรีย์ ในระบบนิเวศ ทั้งสสารและแร่ธาตุต่างๆ จะถูกหมุนเวียนกันไปภายใต้เวลาที่เหมาะสม และมี

สารกันรา มักเป นที่รู จักกันในชื่อของสารกันบูด หรือกรดซาลิซิลิค ซึ่งเป นกรดที่มีอันตรายต อร างกายมาก ด วย เหตุนี้กระทรวงสาธารณสุขจึงได มีประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่151 พ ศ 2536 กํา  สาระ สารกันรา มักเป นที่รู จักกันในชื่อของสารกันบูด หรือกรดซาลิซิลิค ซึ่งเป นกรดที่มีอันตรายต อร างกายมาก ด วย เหตุนี้กระทรวงสาธารณสุขจึงได มีประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่151 พ ศ 2536 กํา

ปริมาณ:
สาร กัน รา
Add to cart

สาร กัน รา เป็นการดำรงชีพของกลุ่มผู้ย่อยสลายสารอินทรีย์ เช่น เห็ด รา แบคทีเรีย และจุลินทรีย์ ในระบบนิเวศ ทั้งสสารและแร่ธาตุต่างๆ จะถูกหมุนเวียนกันไปภายใต้เวลาที่เหมาะสม และมี

สาระ สำคัญ สารกันรา มักเป นที่รู จักกันในชื่อของสารกันบูด หรือกรดซาลิซิลิค ซึ่งเป นกรดที่มีอันตรายต อร างกายมาก ด วย เหตุนี้กระทรวงสาธารณสุขจึงได มีประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่151 พ ศ 2536 กํา

สารกันรา มักเป นที่รู จักกันในชื่อของสารกันบูด หรือกรดซาลิซิลิค ซึ่งเป นกรดที่มีอันตรายต อร างกายมาก ด วย เหตุนี้กระทรวงสาธารณสุขจึงได มีประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่151 พ ศ 2536 กํา