สำนักกฎหมาย - สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน

THB 0.00

สำนัก กฎหมาย ศึกษา รวบรวม ค้นคว้า วิเคราะห์ เปรียบเทียบ วินิจฉัย ตีความ ให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ในการปรับปรุง ยกร่าง แก้ไข และการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ

ขอแก้ไขวิธีการรายงานผลการดำเนินการ ตามแนวทางการดำเนินการและการติดตามประเมินผลการดำเนินงานเพื่อสร้างเอกลักษณ์ ทช ประจำปีงบประมาณ พ ศ 2564 ด้านกำกับและบังคับใช้กฎหมาย · รู้ไว้ไกลโทษ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สำนักงานกฎหมาย เดชอุดมแอนด์แอซโซซิเอทส์ให้บริการทางด้านกฎหมายแบบเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ในเขตสีลม ซึ่งเป็นใจกลางหลักของธุรกิจในเมืองหลวงของประเทศ

ปริมาณ:
สำนัก กฎหมาย
Add to cart

สำนัก กฎหมาย ศึกษา รวบรวม ค้นคว้า วิเคราะห์ เปรียบเทียบ วินิจฉัย ตีความ ให้คำปรึกษา แนะนำ และให้ความเห็นเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ในการปรับปรุง ยกร่าง แก้ไข และการปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ

สำนัก ทะเบียน mut ขอแก้ไขวิธีการรายงานผลการดำเนินการ ตามแนวทางการดำเนินการและการติดตามประเมินผลการดำเนินงานเพื่อสร้างเอกลักษณ์ ทช ประจำปีงบประมาณ พ ศ 2564 ด้านกำกับและบังคับใช้กฎหมาย · รู้ไว้ไกลโทษ

สำนักงานกฎหมาย เดชอุดมแอนด์แอซโซซิเอทส์ให้บริการทางด้านกฎหมายแบบเต็มรูปแบบ ตั้งอยู่ในเขตสีลม ซึ่งเป็นใจกลางหลักของธุรกิจในเมืองหลวงของประเทศ