ไฮไลต์เต็ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

THB 1000.00
สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด  ซึ่งปรากฎว่าทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยได้สำเร็จ โดยเอาชนะไป 2 ประตูต่อ 1 ทำให้สาวกแมนยูที่ทราบข่าว พร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูฯ แบบต่าง ๆ มารอต่อคิวรับบัตรกินหมูกระทะฟรีจน อดีตแข้งอะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวย้ายไปเล่นให้กับหลายทีม อาทิ บางกอก เอฟซี, บางปะอิน อยุธยา, อุดรธานี เอฟซี และ เกาะขวาง ยูไนเต็ด ก่อนจะหมดสัญญาและอยู่กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งในศึกช้าง

อดีตแข้งอะคาเดมี่เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าตัวย้ายไปเล่นให้กับหลายทีม อาทิ บางกอก เอฟซี, บางปะอิน อยุธยา, อุดรธานี เอฟซี และ เกาะขวาง ยูไนเต็ด ก่อนจะหมดสัญญาและอยู่กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งในศึกช้าง การแข่งขัน ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 จะกลับมาระเบิดแข้งกันต่อ หลังจากจบฤดูกาลก่อน โดยทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เก่าที่ต้องแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ในปีนี้ โดยที่มี

การแข่งขัน ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 จะกลับมาระเบิดแข้งกันต่อ หลังจากจบฤดูกาลก่อน โดยทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เก่าที่ต้องแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ในปีนี้ โดยที่มี Or tap to use a supported browser Facebook wordmark Log in Video ศูนย์ฝึกฟุตบอลสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด Khonkaen

Quantity:
Add To Cart