จะหัก 5% หรือหัก 3 % ปัญหาการหักภาษี ของค่าเช่าและค่าบริการ

THB 0.00

หัก 3 ณ ที่จ่าย ที่ไม่ต้องอ่านกฎหมายให้ปวดหัวครับ 0:00 Intro 0:33 ภาษีหัก ณ ที่จ่ายคืออะไร? 0:51 ความสัมพันธ์ของภาษี 3:40 หลักการของภาษีหัก ณ ที่จ่าย 4:37

EP3 ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ใครต้องหัก หักใครบ้าง หักอย่างไร การหักภาษี ณ ที่จ่าย เป็นหน้าที่ของผู้จ่ายเงินได้ ซึ่งต้องหัก เมื่อมีการจ่ายเงิน และต้องนำส่งภาษี พร้อมยื่น หัก 3 ณ ที่จ่าย ทำความรู้จักภาษีที่เกี่ยวข้องกับ Freelancers & Multi-Jobbers ไม่ว่าจะเป็นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแนวทางการวางแผนภาษีให้ถูกต้องและเหมาะสม

ปริมาณ:
หัก 3 ณ ที่จ่าย
Add to cart

หัก 3 ณ ที่จ่าย ที่ไม่ต้องอ่านกฎหมายให้ปวดหัวครับ 0:00 Intro 0:33 ภาษีหัก ณ ที่จ่ายคืออะไร? 0:51 ความสัมพันธ์ของภาษี 3:40 หลักการของภาษีหัก ณ ที่จ่าย 4:37

หักภาษี ณ ที่จ่าย กี่เปอร์เซ็นต์ EP3 ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ใครต้องหัก หักใครบ้าง หักอย่างไร การหักภาษี ณ ที่จ่าย เป็นหน้าที่ของผู้จ่ายเงินได้ ซึ่งต้องหัก เมื่อมีการจ่ายเงิน และต้องนำส่งภาษี พร้อมยื่น

ทำความรู้จักภาษีที่เกี่ยวข้องกับ Freelancers & Multi-Jobbers ไม่ว่าจะเป็นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภาษีหัก ณ ที่จ่าย และภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแนวทางการวางแผนภาษีให้ถูกต้องและเหมาะสม