อาจารย์ - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน -

THB 0.00

อาจาร ย ดังนั้นอาจารย์จึงต้องศึกษาปรัชญาและเป้าหมายของหลักสูตรที่สอน ไม่ใช่ สอนตามที่เรียนมา กล่าวคือ • ต้องศึกษาจุดเน้นของทั้งหลักสูตร ภาควิชา คณะวิชา และมหาวิทยาลัย ซึ่ง ประกอบด้วย ปรัชญา ค่านิยม

อาจารย์สาขาวิชาการบัญชี · อาจารย์สาขาวิชาการเงินและเศรษฐศาสตร์ บุคลากรฝ่ายสนับสนุน นักวิชาการ · เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป · พนักงานธุรการ วิจัยและบริการวิชาการ ผลงานวิจัย ผลงานตีพิมพ์ ปี อาจารย์แจ้ อาจารย์ เขียน ด้วย ตัว เอง เอา ความ รู้ ความ สามารถ ประสบการณ์ อาจารย์ มา ถ่ายทอด เชื่อ ได้ ครับ ว่า เนื้อหา จะ ไม่ เหมือน กัน แน่ แล้ว ถ้า ให้ เด็ก

ปริมาณ:
อาจาร ย
Add to cart

อาจาร ย ดังนั้นอาจารย์จึงต้องศึกษาปรัชญาและเป้าหมายของหลักสูตรที่สอน ไม่ใช่ สอนตามที่เรียนมา กล่าวคือ • ต้องศึกษาจุดเน้นของทั้งหลักสูตร ภาควิชา คณะวิชา และมหาวิทยาลัย ซึ่ง ประกอบด้วย ปรัชญา ค่านิยม

อาจารแดง อาจารย์สาขาวิชาการบัญชี · อาจารย์สาขาวิชาการเงินและเศรษฐศาสตร์ บุคลากรฝ่ายสนับสนุน นักวิชาการ · เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป · พนักงานธุรการ วิจัยและบริการวิชาการ ผลงานวิจัย ผลงานตีพิมพ์ ปี

อาจารย์ เขียน ด้วย ตัว เอง เอา ความ รู้ ความ สามารถ ประสบการณ์ อาจารย์ มา ถ่ายทอด เชื่อ ได้ ครับ ว่า เนื้อหา จะ ไม่ เหมือน กัน แน่ แล้ว ถ้า ให้ เด็ก