กล้าลองกล้าลุย Special : เบื้องหลังการตามหาดาบเหล็กน้ำพี้ จ อุตรดิตถ์

THB 0.00

แร่ เหล็ก น้ํา พี้ บ่อเหล็กน้ำพี้ ไทยทึ่ง Wow Thailand แร่เหล็กน้ำพี้ แร่เหล็กที่ใช้ทำศาสตราวุธคู่พระหัตถ์ของพระมหากษัตริย์ไทยมาแต่โบราณ ติดตาม “ไทยทึ่ง Wow Thailand” ทุกวันอาทิตย์ 11 โมงตรง

นำแร่เหล็กน้ำพี้จากบ่อพระขรรค์ไปถลุงทำพระขรรค์ ภายในบริเวณมี พิพิธภัณฑ์บ่อเหล็กน้ำพี้ รวบรวมหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับประวัติเหล็กน้ำพี้ โดยจัดแสดงและจำลองให้ สวน น้ํา สงขลา แหล่งน้ำที่สร้างขึ้น สระ ฝาย บ่อบาดาล แร่เหล็กน้ำพี้ ตำบลน้ำพี้มีบ่อเหล็กน้ำพี้ที่สำคัญ 2 บ่อ คือ บ่อพระแสง และบ่อพระขรรค์ เป็นเหล็กเนื้อดี มีคุณภาพสูง มี

ปริมาณ:
แร่ เหล็ก น้ํา พี้
Add to cart

แร่ เหล็ก น้ํา พี้ บ่อเหล็กน้ำพี้ ไทยทึ่ง Wow Thailand แร่เหล็กน้ำพี้ แร่เหล็กที่ใช้ทำศาสตราวุธคู่พระหัตถ์ของพระมหากษัตริย์ไทยมาแต่โบราณ ติดตาม “ไทยทึ่ง Wow Thailand” ทุกวันอาทิตย์ 11 โมงตรง

แร่ใยหิน นำแร่เหล็กน้ำพี้จากบ่อพระขรรค์ไปถลุงทำพระขรรค์ ภายในบริเวณมี พิพิธภัณฑ์บ่อเหล็กน้ำพี้ รวบรวมหลักฐานต่างๆ เกี่ยวกับประวัติเหล็กน้ำพี้ โดยจัดแสดงและจำลองให้

แหล่งน้ำที่สร้างขึ้น สระ ฝาย บ่อบาดาล แร่เหล็กน้ำพี้ ตำบลน้ำพี้มีบ่อเหล็กน้ำพี้ที่สำคัญ 2 บ่อ คือ บ่อพระแสง และบ่อพระขรรค์ เป็นเหล็กเนื้อดี มีคุณภาพสูง มี