สกุลเงินยูโร € มีธนบัตรและเหรียญแบบไหนบ้าง มูลค่าเท่ากับกี่บาทไทย?

THB 0.00

€ คือ คือ การแลกเงิน ซึ่งการไปเที่ยวยุโรปนั้นไม่ได้มีแค่สกุลเงินยูโร เท่านั้น เพราะในแต่ละประเทศทางแถบยุโรปที่ยังคงใช้สกุลเงินของตัวเอง เราควรจะเช็กกันให้

ประเทศที่ใช้เงินยูโรแล้วคือ 12 ประเทศในกลุ่มอียู คำว่า Euroland หรือ EuroZone หมายถึง กลุ่มประเทศสมาชิกของอียู 12 ประเทศที่ใช้เงินสกุลยูโรร่วมกัน ซึ่งได้แก่ ออสเตรีย เบลเยี่ยม ฟินแลนด์ rng คือ ยูโร” มีรหัสสกุลเงินคือ “EUR”​ และมีสัญลักษณ์สกุลเงินยูโรคือ “€” โดยประเทศที่อยู่ในสหภาพยุโรปและใช้สกุลเงินยูโรเหมือนกัน คือ ฝรั่งเศส; เยอรมนี; ไอร์แลนด์

ปริมาณ:
€ คือ
Add to cart

€ คือ คือ การแลกเงิน ซึ่งการไปเที่ยวยุโรปนั้นไม่ได้มีแค่สกุลเงินยูโร เท่านั้น เพราะในแต่ละประเทศทางแถบยุโรปที่ยังคงใช้สกุลเงินของตัวเอง เราควรจะเช็กกันให้

หวยบนล่างคือ ประเทศที่ใช้เงินยูโรแล้วคือ 12 ประเทศในกลุ่มอียู คำว่า Euroland หรือ EuroZone หมายถึง กลุ่มประเทศสมาชิกของอียู 12 ประเทศที่ใช้เงินสกุลยูโรร่วมกัน ซึ่งได้แก่ ออสเตรีย เบลเยี่ยม ฟินแลนด์

ยูโร” มีรหัสสกุลเงินคือ “EUR”​ และมีสัญลักษณ์สกุลเงินยูโรคือ “€” โดยประเทศที่อยู่ในสหภาพยุโรปและใช้สกุลเงินยูโรเหมือนกัน คือ ฝรั่งเศส; เยอรมนี; ไอร์แลนด์